Quy định và Chính sách

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.
Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán, lên đơn hàng, xác nhận và giao hàng.
Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai.

Chính sách bảo mật thông tin

I, Chính sách bảo mật tin nhắn:
a, Mục tiêu và phạm vi thu thập mục tiêu
- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình liên hệ và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: tên, email, địa chỉ, số điện thoại.
- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.
- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc đơn vị vận chuyển).
- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.

Khách hàng sẽ là người bảo mật và lưu tất cả hoạt động bằng cách sử dụng dịch vụ theo thông tin bạn cung cấp và điện thoại email của bạn. Bên ngoài, hàng khách hàng cung cấp thông tin về thông tin cho webiste của công ty về các hành động sau đây về quyền trái, lạm dụng, bảo mật vi, tên đăng nhập và mật khẩu của bên thứ ba để có Phương thức giải quyết phù hợp.

 b, Phạm vi sử dụng thông tin
Công ty sử dụng thông tin thông tin khách hàng cho:
- Liên hệ xác nhận và địa chỉ hóa đơn cho hàng đợi của Khách hàng từ khách hàng nhận được;
- Cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
- Gửi email marketing, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;
- Gửi thông báo về trang web của website hoạt động;
- Liên lạc và giải quyết với người dùng trong các lĩnh vực đặc biệt;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng bên ngoài được chỉ định và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại công ty;
- Với yêu cầu của yêu cầu cơ bản bao gồm:Viện kiểm tra, tòa án, cơ quan quản lý liên quan đến luật lệ vi phạm hành vi của khách hàng. 

c, Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu dữ liệu khách hàng của khách hàng sẽ được lưu vào dữ liệu đã cho khi đã loại bỏ quản trị viên quy tắc. Được lưu lại trong tất cả các trường thông tin khách hàng cá nhân sẽ được bảo mật trên công ty của bạn.

d, Địa chỉ của các collences và thông tin quản lý thông tin
Công ty TNHH MYLANDS Việt Nam
Địa chỉ: Thôn Lam Điền, Xã Lam Điền, Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội
Website: http://mylands.com.vn
Email: mylandsvietnam@gmail.com

e. Phương tiện và tiện ích cho người dùng tiếp theo và chỉnh sửa dữ liệu dữ liệu của bạn.
Khách hàng kiểm tra để kiểm soát, cập nhật, điều chỉnh hoặc loại bỏ thông tin cá nhân của bạn thông qua liên kết với quản trị viên trang web của công ty này.
Khách hàng có quyền thống kê thông tin cá nhân của bạn vào trang web Ban cường tính của công ty. Khi nhận được các thông báo sau, công ty sẽ xác định thông tin của bạn, trường hợp không hợp lệ của tùy chọn khách hàng theo cấp độ, công ty sẽ có quy trình xử lý bộ xử lý sau.

f. Cam kết thông tin khách hàng
Thông tin khách hàng của khách hàng về công khai của một cam bảo mật tuyệt đối trên công khai thông tin thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của từng hàng khách hàng chỉ được thực hiện khi đồng đẳng của khách hàng không được phép nếu luật khác có quy định khác nhau.
Không sử dụng, không chuyển nhượng, cung cấp hoặc chi tiết cho bên thứ 3 về thông tin thông tin khách hàng khi không được phép cho phép từ khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ của tin tặc hack máy khách làm mất ứng dụng khách dữ liệu cá nhân, công ty sẽ chịu trách nhiệm về thông tin nhiệm vụ cho quy trình xử lý cơ bản và hàng thông báo.

Ban quản lý công ty yêu cầu các cá nhân đăng ký mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, liên lạc địa chỉ, email, điện thoại,…, và chịu trách nhiệm về the legal information of the information on. Ban quản lý công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến quyền của khách hàng, nếu thấy tất cả các khách hàng cung cấp thông tin khi đăng ký lệnh cấm không chính thức xác thực

 

Quy định chung

1. Chính sách thanh toán:
Khi bạn muốn mua sản phẩm của khách hàng mới của khách hàng Có 3 khoản thanh toán kế toán, đơn đặt hàng của khách hàng có thể chọn định dạng thuận tiện và phù hợp với chính bạn:

Cách 1: Thanh toán tiền trực tiếp tại công ty:
Công ty TNHH MYLANDS Việt Nam
Địa chỉ: Thôn Lam Điền, Xã Lam Điền, Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội

Cách 2: Thanh toán theo hợp đồng: Nếu khách hàng muốn thực hiện phân phối cho tôi hoặc mua với số tiền lớn. Bạn có một khách hàng để đặt cọc trước đó, đó là quá trình giao dịch bằng cách thương lượng hoặc ký hợp đồng với Khách hàng.


Lưu ý: Nội dung nội bộ để chỉ định tên hoặc công ty đại chúng và chuyển sang bất kỳ mục nào. Sau khi chuyển, chúng tôi sẽ liên lạc và xử lý giao dịch. Nếu sau thời gian đàm phán rằng họ không có giao dịch hoặc không phản đối, khách có thể gửi công ty trực tuyến và yêu cầu yêu cầu nếu giấy chứng nhận chậm trễ từ hình ảnh đến doanh nghiệp của khách hàng quý.

Đối với khách hàng mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc giao dịch, vui lòng liên hệ với người liên hệ với chúng tôi để biết giá hợp lệ của chính sách. Và kế toán sẽ được thực hiện bằng hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, chất lượng bán hàng, có ràng buộc origin root.

2. Chính sách vận chuyển:
Sau khi chúng tôi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn đặt hàng của bạn trong vòng 24h. Thời gian giao hàng trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày đơn đặt hàng của bạn đã được xác nhận thành công. Tuy nhiên, cũng là trường hợp thời gian kéo dài hơn so với dự kiến do gặp phải một số sự cố có thể xãy ra dưới đây:
- Không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại, không thể giao dịch.
- Địa chỉ địa chỉ bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số của bạn về số lượng số lượng số gia tăng trong quá trình thực hiện quy trình xử lý.
- Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý của mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển

3.  Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:
Tất cả các sản phẩm của công ty đều chấp nhận đổi trả và hoàn tiền theo quy định của công ty.

Những trường hợp được đổi trả:
-          Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, kém chất lượng
-          Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty
-          Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng gửi hàng bị lỗi về cho chúng tôi hoặc báo ngay cho công ty để chúng tôi hỗ trợ nhân viên xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và hỗ trợ quý khách đổi trả.

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do công ty chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

4. Chính sách bảo hành    

BẢO HÀNH NHANH:

Sản phẩm quý khách mua hàng được bảo đảm nhanh chóng trong các lĩnh vực sau:

a) Hàng không nằm trong tình trạng không bảo đảm.

b) CHÍNH SÁCH BÀO HÀNH 1 ĐỔI 1

Thay đổi ngay nếu cùng một sản phẩm cho các sản phẩm mua sắm trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng ngày.
Thay đổi sản phẩm của các sản phẩm khác sau 3 ngày đối với các sản phẩm sau 7 ngày kể từ khi mua hàng.

KHÔNG BẢO HÀNH: Sản phẩm quý khách mua hàng không được bảo hành trong các điều kiện sau:
- Tem bảo hành, số sê-ri đã được viết, bị mất hoặc không còn nguyên
- Sản phẩm tham nhũng không phải sản phẩm của công ty.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai: Cháy, nổ, rớt, đã đánh dấu và khai thác (pool, móp, méo.)